OMEGA-3 ÚR KRILL ÁTU

OMEGA-3 ÚR KRILL ÁTU

Lestrartími: 3 og 1/2 mínúta

Hvort sem þú ert karl eða kona, er mikilvægt fyrir þig að fá nægilega mikið af nauðsynlegu OMEGA-3 fitusýrunum DHA (Docosahexaenoic acid) og EPA (eicosapentaenoic acid), til að viðhalda góðri heilsu. Væntanlega veistu nú þegar hversu vel þessar fitusýrur styðja við heilsu bæði hjarta og heila, styrkja ónæmiskerfið, auka vellíðan og mýkt í liðum og styrkja skapferlið almennt, auk þess að viðhalda heilbrigðu jafnvægi á milli Omega-3 og Omega-6 í líkamanum

Ólíkt algengri Omega-3 fiskiolíu þá er EPA-ið og DHA-ið í Omega-3 úr Krill átu (ljósáta) í fosfórlípíðum eða litlum „pökkum“ sem senda fitusýrurnar beint inn í frumur líkamans. Það stuðlar að mun betri upptöku á Omega-3 fitusýrunum í frumum líkamans, vegna þess að ytra yfirborð þeirra er líka úr fosfórlípíðum. Omega-3 sem unnið er úr Krill átu er því án milliliða og þess vegna mun öflugra en Omega-3 olía sem unnin er úr fiski, sem borðað hefur átuna og Omega-3 síðan unnið úr honum.

OMEGA-3 FYRIR HEILSUNA

Í ljós hefur komið að Omega-3 sem unnið er úr Krill átu úr Suðuríshafinu býr einnig yfir ákveðinni langkeðja fjölómettaðri fitusýru (PUFAs), sem hefur meðal annars þau áhrif á heilsuna að virka sérlega vel á frumusvið líkamans og viðhalda samvægi á frumuhimnunum.

Að auki kemur Omega-3 úr Krill olíu jafnvægi á bólguviðbrögð líkamans, heldur jafnvægi á taugakerfinu og er gott fyrir geðheilsuna. Rannsóknir hafa sýnt að Omega-3 getur einnig styrkt augnheilsu okkar; dregið úr kvíða; dregið úr ADHD einkennum hjá börnum; haft góð áhrif á meltingarkerfið; unnið á sjálfsónæmissjúkdómum; dregið úr asma hjá börnum; dregið úr hættu á fitulifur; styrkt bein og liðamót; dregið úr tíðaverkjum; bætt svefn og er auk þess gott fyrir húðina.

BÓLGNIR ÖKKLAR OG BJÚGUR

Með aldrinum kannast margir við að safna á sig bjúg á fætur, ökkla og kálfa. Sumir bregðast við þessu með því að drekka meira vatn, ganga í stuðningssokkum og jafnvel taka inn vatnslosandi lyf, en ekkert breytist. Flestir láta hjá líða að gera eitthvað í málunum, en þetta getur verið merki um að ekki sé nægilegt bakflæði úr bláæðunum.

Bláæðarnar eiga að skila reglulega aftur til hjartans því blóði sem orðið er súrefnsisnautt og slagæðarnar flytja svo súrefnismettað blóð út til líkamans. Skili bláæðarnar ekki blóðinu nægilega vel til hjartans, sígur það út í vefina í kringum fætur og ökkla og myndar bólgur og bjúg. Blóðþrýstingur hækkar, svo og kólesterólið og hætta er á að fita safnist innan á æðarnar, sem getur leitt til þess að blóðtappar myndast.

Ýmsar rannsóknir hafa leitt í ljós að Omega-3 sem unnið er úr Krill átu hafi sérlega góð áhrif á æðakerfið, auki blóðflæðið og hreinsi æðarnar af alls konar uppsafnaðri fitu.

OMEGA-3 KRILL OLÍA FYRIR KARLA OG KONUR

Omega 3 Krill olían frá Dr. Mercola er að sjálfsögðu bæði fyrir karla og konur. Í henni eru bundin fosfórlípíð og hún er unnin úr Krill (ljósátu) úr Suðuríshafinu. Ljósátan líkist rækju, en er þó minni. Krill átan er vottuð sem sjálfbær sjávarafurð af MSC. Auk fjölómettuðu fitusýrunnar úr fosfatíðinu er líka Astaxanthin í Krill olíunni.

Til er sérstök formúla af Omega-3 krillolíunni frá Dr. Mercola fyrir konur, en í henni er einnig GLA (gamma-linolenic acid) fitusýra. GLA styður við eðlilegan vöxt á frumum, taugum, vöðvum og líffærum um allan líkamann. Að auki dregur þessi Omega-3 olía úr fyrirtíðaspennu, stuðlar að heilbrigðu geði og minni, viðheldur jöfnum og eðlilegum blóðþrýstingi og eykur kalkupptöku, sem stuðlar að sterkum beinum.

Neytendaupplýsingar: Þú finnur Omega-3 Krill olíuna frá Dr. Mercola hjá Mamma Veit Best á horni Auðbrekku/ Dalbrekku og á vefsíðunni www.mammaveitbest.is

Ef þér fannst þessi grein áhugaverð deildu henni þá endilega með öðrum.

Þér er velkomið að skrá þig á PÓSTLISTANN minn til að fá reglulega sendar greinar um sjálfsrækt, andleg málefni, stjörnuspeki og náttúrulegar leiðir til að styrkja heilsuna.

Myndir: Canva.com

Tilvísanir í vísindagreinar sem styðja við ofanritað efni:

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/27292941/

https://lipidworld.biomedcentral.com/articles/10.1186/s12944-017-0601-8

https://www.winchesterhospital.org/health-library/article?id=78979

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/22072378/

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/2136947/

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC4869783/

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/27817918/

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC4252213/

https://lipidworld.biomedcentral.com/articles/10.1186/s12944-017-0601-8

https://www.health.harvard.edu/newsletter_article/is-krill-oil-better-for-the-heart-than-fish-oil

https://my.clevelandclinic.org/health/articles/4249-hypertension-and-nutrition

https://www.nccih.nih.gov/health/omega3-supplements-in-depth

https://bmjopen.bmj.com/content/11/5/e043301

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC3992162/\

https://ods.od.nih.gov/factsheets/Omega3FattyAcids-HealthProfessional/

https://onlinelibrary.wiley.com/doi/full/10.1111/jth.13553

https://academic.oup.com/eurheartj/article/39/suppl_1/ehy563.P3186/5082233

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/books/NBK218759/

https://www.pennmedicine.org/updates/blogs/heart-and-vascular-blog/2018/september/the-truth-about-fish-oil-and-heart-health

https://www.health.harvard.edu/staying-healthy/playing-with-the-fire-of-inflammation 

http://www.heart.org/HEARTORG/HealthyLiving/HealthyEating/HealthyDietGoals/Fish-and-Omega-3-Fatty-Acids_UCM_303248_Article.jsp#.WdUHaBNSyL4

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/15656713/

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/12480795

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/15656713

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/17353582

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21854650

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC3509649/

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/15656713

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC3280376/ 

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/22072378 

https://nutritionandmetabolism.biomedcentral.com/articles/10.1186/1743-7075-7-18 https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20205737 

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/19892350

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/15655035

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/29384321/

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/22428137 

https://www.sciencedirect.com/science/article/pii/S1878029615002613

https://www.researchgate.net/publication/285255302_Quenching_activities_of_common_hydrophilic_and_lipophilic_antioxidants_against_singlet_oxygen_using_chemiluminescence_detection_system

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/17353582

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21042875

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/23010452 

image_print

Um höfund

Guðrún Bergmann
Guðrún Bergmann
Guðrún Bergmann hefur í rúm 30 ár verið ötull talsmaður þess að velja náttúrulegar leiðir til betri heilsu og bættra lífsgæða. Sjá nánar
  • 582 Posts
  • 0 Comments
Guðrún Bergmann hefur í rúm 30 ár verið ötull talsmaður þess að velja náttúrulegar leiðir til betri heilsu og bættra lífsgæða. Sjá nánar
Deila áfram